Thứ Hai, 30 tháng 3, 2020

Whey Protein Là Gì? TOP 5 Whey Protein Tăng Cân, Tăng Cơ Tốt Nhất 2020

Theo kết quả nghiên cứu từ các chuyên gia dinh dưỡng, việc bổ sung các thực phẩm giàu Protein mỗi ngày không phải là biện pháp để tăng cường cơ bắp, giảm cân hiệu quả.

Thay vào đó các chuyên gia khuyên dùng thêm các sản phẩm bổ sung Protein, acid amin cần thiết như Whey Protein.

Whey Protein sẽ giúp tăng cường và duy trì cơ bắp, hỗ trợ giảm cân, tăng cường sức khỏe, nâng cao sức đề kháng

WHEY PROTEIN LÀ GÌ

Whey protein là gì

Là thực phẩm chức năng giúp bổ sung cho cơ thể một hàm lượng Protein, các acid amin cùng một số thành phần thiết yếu khác mang đến tác dụng tuyệt vời trong việc tăng cơ bắp, phục hồi sức khỏe.

Sản phẩm vừa có tác dụng cung cấp chất dinh dưỡng để kích thích hình thành cơ bắp, vừa giúp giảm đi lượng mỡ dư thừa để mang lại thể hình săn chắc.

Để cho ra đời dòng sữa tập thể hình cung cấp nguồn dinh dưỡng dồi nào cho cơ thể này, sản phẩm đã phải trải qua quy trình sản xuất nghiêm ngặt của các chuyên gia. Và đó là:

  • Sữa bò tươi được vắt và giữ lạnh ở 4 độ C, sau đó trải qua quá trình tiệt trùng ở 70 độ C và làm lạnh trở lại để chiết xuất Whey và sản xuất phô mai.
  • Sau khi Whey Protein được sản xuất ra sẽ được đem đi sấy cho khô và lại xay nhuyễn đồng thời bổ sung các hương vị tự nhiên, hương vị nhân tạo để cho ra thành phẩm.

Vì thế, sản phẩm được dùng nhiều cho người thường xuyên tập thể thao, người bị suy nhược cơ thể cần hấp thu Protein, các acid amin cần thiết để cải thiện sức khỏe, tăng sức đề kháng.

CÁC LOẠI WHEY PROTEIN PHỔ BIẾN HIỆN NAY

Và để đáp ứng nhu cầu cũng như vị giác của người dùng, mà nhà sản xuất đã tiến hành phát triển đưa ra 3 dạng sản phẩm khác nhau.

WHEY PROTEIN ISOLATE

Whey Protein Isolate

Là sản phẩm được bào chế ở dạng cô lập nhưng siêu mịn nhằm cung cấp khoảng 90% protein, còn lại là chất béo và Lactose.

Sản phẩm được nhà sản xuất tạo ra trong giai đoạn tiến lành lọc các chất đã được cô đặc còn lại.

WHEY PROTEIN CONCENTRATE

Whey Protein Concentrate

Là sản phẩm được bào chế ở dạng cô đặc nhằm cung cấp protein từ 70 đến 80%, còn lại là chất béo và Carbohydrate.

Sản phẩm này được tạo ra ở giai đoạn đầu tiên trong quá trình các chuyên gia tiến hành sản xuất ra Whey Protein trong suốt.

WHEY PROTEIN HYDROLYSATE

Whey Protein Hydrolysate

Là sản phẩm được bào chế theo dạng Whey thủy phân để tạo thành các acid amin ngắn tốt cho quá trình tiêu hóa và hấp thu dưỡng chất.

Sản phẩm này ra đời nhằm giúp cho cơ thể người dùng có khả năng hấp thụ Carbohydrate đồng thời tái tạo Glycogen.

CÔNG DỤNG WHEY PROTEIN

Sản phẩm cung cấp hàm lượng protein cần thiết cho cơ thể nhằm mang đến những công dụng tuyệt vời cho sức khỏe. Và đó là:

Tăng cường khả năng phục hồi sau luyện tập

Theo các chuyên gia đánh giá, sản phẩm nắm một vai trò quan trọng cho người dùng trong quá trình luyện tập nhằm tăng khối lượng cơ bắp.

Với thành phần dưỡng chất cần thiết, đầy đủ sản phẩm có tác dụng làm tăng tốc quá trình hình thành, phục hồi cơ bắp nhanh chóng sau khi luyện tập.

Sản phẩm cung cấp nguồn Protein tinh khiết giúp cho quá trình hình thành cơ bắp được diễn ra dễ dàng mà không hề bị tăng cân, mất cơ.

Whey Protein tăng cường khả năng phục hồi sau luyện tập

Cung cấp dưỡng chất cần thiết cho cơ thể

Sự thiếu hụt các dinh dưỡng cần thiết là nguyên nhân khiến cơ thể mệt mỏi, suy nhược, thiếu cân, kém tập trung.

Vì thế sản phẩm giúp bổ sung các dinh dưỡng cần thiết tốt cho quá trình kiểm soát trọng lượng của cơ thể. Từ đó giúp người dùng không bị thừa/tăng cân, không bị suy dinh dưỡng.

Hỗ trợ chữa lành vết thương

Trong quá trình nghiên cứu, sản phẩm đã được các chuyên gia chứng minh về tác dụng tuyệt vời trong việc phục hồi cơ thể, chữa lành các vết thương mãn tính, các vết bỏng.

Giảm thiểu các nguy cơ bị dị ứng

Đạm là nguồn dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, đặc biệt là trẻ nhỏ. Nhưng việc nạp chất đạm từ các nguồn thực phẩm khác nhau rất khó hấp thu và thường gây nên dị ứng khó chịu.

Vì thế, các chuyên gia đã nghiên cứu và thấy rằng việc sử dụng sản phẩm theo công thức thủy phân sẽ giúp cho việc hấp thu chất đạm dễ dàng lại còn hạn chế tối đa nguy cơ bị dị ứng.

Giảm cảm giác thèm ăn, giảm đi lượng mỡ thừa

Sản phẩm bổ sung chất đạm cho cơ thể tạo cảm giác no lâu hơn từ đó tránh được cảm giác thèm ăn, hạn chế hấp thu các chất dư thừa từ thực phẩm.

Và hơn thế việc tăng cường quá trình trao đổi chất trong cơ thể sẽ làm cho quá trình đốt cháy mỡ thừa được diễn ra nhanh chóng hơn, mang lại công dụng tuyệt vời cho việc giảm cân.

Và ngoài ra, với thành phần an toàn, lành tính, đủ dưỡng chất cần thiết sản phẩm còn hỗ trợ tốt cho người bị bệnh tiểu đường, cao huyết áp

LIỀU DÙNG WHEY PROTEIN

Theo hướng dẫn và lời khuyên từ các chuyên gia, người dùng cần dùng với liệu trình phù hợp mỗi ngày để cung cấp đủ dưỡng chất cần thiết cho cơ thể.

Và liều dùng thông thường mỗi ngày khoảng từ 25 đến 50 gram tương đương từ 1 đến 2 muỗng là cung cấp đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể.

GIÁ BÁN 1 SỐ LOẠI PHỔ BIẾN

GOLD STANDARD WHEY PROTEIN

Có giá bán dao động khoảng 790.000 đồng/hộp 900g (2lbs).

WHEY PROTEIN IMPACT

Có giá bán dao động khoảng 650.000 đồng/gói 1kg (2,2lbs).

WHEY PROTEIN RULE 1

Có giá bán dao động khoảng 1.390.000 đồng/hộp 2,2kg (5.3lbs)

WHEY PROTEIN POWDER

Có giá bán dao động từ 999.000 đồng đến 1.500.000 đồng.

NUTRABOLICS HYDROPURE 4,5LBS

Có giá bán dao động từ 1.690.000 đồng đến 1.790.000 đồng.

Với rất nhiều loại Whey Protein khác nhau làm bạn gặp khó khăn trong việc tìm hiểu và chọn mua sản phẩm. Thì hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm ứng ý, tốt cho sức khỏe nhé.

Lưu ý:

– Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

-Bài viết chỉ mang tính chất review, nilp không bán bất kỳ sản phẩm nào trên website này.

Nguồn tham khảo:

https://en.wikipedia.org/wiki/Whey

The post Whey Protein Là Gì? TOP 5 Whey Protein Tăng Cân, Tăng Cơ Tốt Nhất 2020 appeared first on Wiki Sức Khỏe Nilp.


Whey Protein Là Gì? TOP 5 Whey Protein Tăng Cân, Tăng Cơ Tốt Nhất 2020

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét