Thứ Năm, 10 tháng 12, 2020

[VẠCH TRẦN] Man Plus Có Tốt Không? Ưu Nhược Điểm, Giá Bao Nhiêu 2021 Và Cách Dùng

Man plus là gì

Man plus là sản phẩm hỗ trợ sức khỏe được ra mắt trong thời gian gần đây, có tác dụng tăng cường chức năng sinh lý cho nam giới, hiệu quả trong việc hỗ trợ điều trị các chứng xuất tinh sớm, di tinh, mông tinh, yếu sinh lý, rối loạn cương dương, vô sinh hiếm muộn. Sản phẩm là sự kết hợp của 100% các nguyên liệu thảo dược từ thiên nhiên, an toàn với sức khỏe, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn và sử dụng.

Sản phẩm hỗ trợ sức khỏe Manplus là sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất bởi công ty TNHH dược phẩm quốc tế Bảo Ngọc. Trải qua nhiều năm nghiên cứu bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực, năm 2020, viên uống tăng cường sinh lý nam giới Manplus chính thức ra mắt trên thị trường. Sản phẩm đã trải qua nhiều quy trình kiểm nghiệm gắt gao trước khi được cấp phép lưu hành trên thị trường Việt Nam bởi cục quản lý an toàn thực phẩm.

Man plus

Số đăng ký: 11187/2020/ĐKSP

Thành phần chính của viên uống Manplus

  • 250 mg hàm lượng hoạt chất L-Arginine hydroclorid
  • 50 mg hàm lượng hoạt chất chiết xuất từ Cao Nhân sâm (Panax ginseng)
  • 30 mg hàm lượng hoạt chất chiết xuất từ Cao khô Dâm dương hoắc (Epimedium brevicornum)
  • 10 mg hàm lượng hoạt chất chiết xuất từ Cao khô Đông trùng hạ thảo (Cordyceps sinensis)
  • 5 mg hàm lượng hoạt chất chiết xuất từ Cao Bá bệnh (Eurycoma longifolia)
  • 5 mg hàm lượng hoạt chất chiết xuất từ Cao Nhục thung dung (Cistanche deserticola)
  • 5 mg hàm lượng hoạt chất chiết xuất từ Cao Bạch tật lê (Tribulus terrestris)
  • 5 mg hàm lượng hoạt chất Kẽm gluconat (Zinc gluconate)
  • Tá dược vừa đủ mỗi viên bao gồm Vỏ nang gelatin, Magnesi stearat, bột Talc, Acid ascorbic

Khối lượng tịnh/ viên: 570mg ± 7.5%

Dạng bào chế: Sản phẩm hỗ trợ tăng cường sinh lý nam Manplus được bào chế dạng viên nang.

Quy cách đóng gói: Một hộp Manplus gồm 1 lọ thủy tinh có chứa 60 viên nang.

Man plus

Manplus có tác dụng gì

Viên uống hỗ trợ sức khỏe Manplus được kết hợp từ nhiều loại thảo dược quý hiếm và tốt cho sức khỏe nam giới như nhục thung dung, bạch tật lê, nhân sâm, dâm dương hoắc, đông trùng hạ thảo, mang lại nhiều công dụng vượt trội cho người sử dụng:

  • Kích thích quá trình sản sinh hormone testosterone trong cơ thể, cân bằng nồng độ hormone. Nồng độ testosterone được duy trì ổn định giúp chức năng sinh lý duy trì mạnh mẽ, đem lại sự tự tin cho phái mạnh
  • Thúc đẩy quá trình sản sinh nitric oxide, kích thích lưu thông tuần hoàn máu trong cơ thể tới các cơ quan, đặc biệt tăng cường lưu thông máu tới cơ quan sinh dục, giúp duy trì kích thước và mức độ cương cứng của dương vật, hỗ trợ điều trị cho người mắc chứng rối loạn cương dương.
  • Hỗ trợ điều trị một số bệnh lý sinh lý như xuất tinh sớm, vô sinh, hiếm muộn, di tinh, mộng tinh, yếu sinh lý.
  • Làm chậm quá trình mãn dục ở nam giới.
  • Tăng ham muốn tình dục ở nam giới.
  • Kích thích sản sinh số lượng và chất lượng tinh trùng, tăng khả năng di chuyển của tinh trùng, tăng khả năng thụ thai thành công
  • Tăng cường sự phát triển của cơ xương khớp, giúp cơ thể cường tráng và khỏe mạnh hơn.
  • Cải thiện và nâng cao sức đề kháng cũng như hệ thống miễn dịch của cơ thể.

Man plus

Đối tượng sử dụng

Viên uống tăng cường sinh lý nam giới Manplus phù hợp với một số đối tượng sau:

  • Đối tượng gặp tình trạng yếu sinh lý như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, di tinh, mộng tinh, suy giảm ham muốn tình dục, khó đạt khoái cảm trong quan hệ.
  • Đối tượng bị vô sinh hoặc hiếm muộn.
  • Đối tượng từ 18 tuổi trở lên.

Man plus

Cách sử dụng Manplus

Liều dùng

Tùy theo cơ địa hấp thu của từng người và tình trạng mà bệnh nhân mắc phải mà có thể điều chỉnh liều phù hợp để đạt được kết quả tốt nhất:

Liều sử dụng trong trường hợp suy giảm chức năng sinh lý mức độ nặng: Mỗi ngày sử dụng 4 viên, chia làm 2 lần trong ngày, mỗi lần 2 viên, sử dụng sau bữa ăn sáng và tối 30 phút.

Liều sử dụng trong trường hợp suy giảm sinh lý nhẹ hoặc muốn cải thiện sức khỏe cơ thể: Mỗi ngày sử dụng 2 viên, chia làm 2 lần trong ngày, mỗi lần sử dụng 1 viên, sử dụng sau bữa ăn sáng và tối 30 phút.

Liều sử dụng trước khi hoạt động tình dục: Uống 4 viên Manplus trước quan hệ từ 3 cho đến 4 tiếng để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Duy trì sử dụng sản phẩm Manplus trong thời gian tối thiểu từ 2 cho đến 3 tháng để cải thiện tình trạng tối ưu.

Cách dùng

Sản phẩm hỗ trợ sức khỏe Manplus được bào chế dạng viên nang, thích hợp sử dụng đường uống. Một số lưu ý trong cách dùng thuốc:

  • Uống viên nang nguyên viên, không nhai vỡ hay bẻ gãy viên thuốc khi sử dụng, tránh làm ảnh hưởng tới quá trình giải phóng các hoạt chất và làm giảm hiệu quả sử dụng.
  • Uống Manplus cùng 1 cốc nước lọc đầy, không sử dụng kèm nước trái cây hoặc sữa.
  • Sử dụng Manplus sau bữa ăn 30 phút để sản phẩm được hấp thụ hoàn toàn, cho hiệu quả tối đa.
  • Sử dụng sản phẩm đều đặn và liên tục trong suốt quá trình điều trị.

Manplus có tốt không

Sản phẩm Manplus là sản phẩm có nguồn gốc từ 100% nguyên liệu thảo dược từ thiên nhiên, an toàn và lành tính với cơ thể, hầu như không gây ra tác dụng phụ trong suốt quá trình điều trị.

Sản phẩm được sản xuất trong dây chuyền khép kín và đạt chuẩn GMP, được kiểm nghiệm tại Cục quản lý an toàn thực phẩm, hiện đã được cấp phép lưu hành trên thị trường Việt Nam.

Trong suốt thời gian lưu hành, Manplus chưa ghi nhận bất kỳ báo cáo nào về tác dụng không mong muốn của sản phẩm trên người sử dụng.

Manplus được xác thực đem lại hiệu quả cao trong hỗ trợ điều trị cho bệnh nhân gặp tình trạng yếu sinh lý, xuất tinh sớm, di tinh, mộng tinh, rối loạn cương dương, suy giảm ham muốn tình dục, vô sinh, hiếm muộn.

Man plus

Review Manplus từ người đã sử dụng

Một số phản hồi của khách hàng sau khi sử dụng viên uống hỗ trợ sức khỏe Manplus:

“Tôi năm nay đã ngoài 40, sức khỏe suy giảm nhiều và gặp nhiều vấn đề liên quan tới sinh lý, đặc biệt là vấn đề rối loạn cương dương trong quan hệ tình dục. Qua tìm hiểu tôi biết đến viên uống Manplus, là một sản phẩm từ tự nhiên, không gây tác dụng phụ. Tôi đã dùng thử Manplus một thời gian thì thấy vô cùng hài lòng. Sử dụng Manplus giúp tôi kéo dài thời gian hoạt động tình dục, duy trì được kích thước và trạng thái cương cứng trong suốt cuộc yêu. Từ ngày có Manplus, tôi không còn tự ti khi đối diện với vợ mình, từ đó cũng hâm nóng được tình cảm gia đình. Manplus là một sản phẩm chất lượng đáng để sử dụng.”

“Mình gặp vấn đề di tinh, mộng tinh, tâm sự với ông bạn thì được khuyên dùng Manplus. Chỉ sau 2 hộp sử dụng thì mình đã khắc phục được chứng di tinh mộng tinh này. Không những vậy, số lượng và chất lượng tinh trùng cũng được cải thiện hơn trước, sức khỏe thì dồi dào, không hay mệt mỏi căng thẳng nữa. Đây thực sự là cứu cánh của đấng mày râu chúng mình.”

Man plus

Manplus giá bao nhiêu

Hiện nay trên thị trường, viên uống tăng cường sinh lý nam giới Manplus được bán với giá niêm yết 650.000 đồng/ lọ 60 viên nang.

Manplus có bán ở đâu

Sản phẩm Manplus hiện nay được phân phối tại nhiều nhà thuốc trên toàn quốc, độc giả có nhu cầu sử dụng có thể dễ dàng tìm mua tại các đại lý nhà thuốc.

Với danh tiếng và chất lượng mà Manplus đem lại, hiện nay ghi nhận nhiều trường hợp làm nhái, làm giả, hàng kém chất lượng của sản phẩm, gây ảnh hưởng tới sức khỏe người dùng và không đem lại tác dụng như mong đợi.

Do vậy, để sở hữu được sản phẩm chính hàng Manplus, khách hàng nên tìm mua tại các nhà thuốc lớn, uy tín, được cấp phép kinh doanh của Cục quản lý Dược.

Cách phân biệt MANPLUS hàng thật – hàng giả

Để tránh mua nhầm hàng giả, hàng nhái hay hàng kém chất lượng, khách hàng nên biết một số cách thông dụng để kiểm tra hàng chính hãng khi nhận sản phẩm.

Cách 1: Kiểm tra hình thức, cảm quan sản phẩm: Sản phẩm Manplus chính hãng có bao bì được in sắc nét, rõ ràng, trên bao bì in đầy đủ các thông tin liên quan tới nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm. Mã vạch sản phẩm được in theo đúng quy định. Trên bao bì hộp được niêm phong bằng tem chống hàng giả của nhà sản xuất.

Cách 2: Kiểm tra mã vạch và mã QR trên sản phẩm.

Hiện nay các điện thoại di động thông minh có sử dụng phần mềm ứng dụng iCheck cho phép quét mã vạch hoặc mã QR.

  • Nếu sản phẩm là hàng chính hãng, sau khi quét mã sẽ hiển thị kết quả là hình ảnh sản phẩm với đầy đủ các thông tin liên quan như nguồn gốc, xuất xứ, công ty sản xuất.
  • Nếu sản phẩm là hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, sau khi quét sẽ không tìm thấy thông tin sản phẩm.

Man plus

Cách 3: Kiểm tra hàng chính hãng bằng tin nhắn thông qua tem chống hàng giả.

Dưới lớp bạc của tem chống hàng giả trên mỗi hộp có chứa một dãy mã dùng để kiểm tra hàng chính hãng thông qua tin nhắn.

Bước 1: Cào lớp bạc trên tem chống hàng giả để lộ ra dãy mã số phía dưới.

Bước 2: Soạn tin theo cú pháp KTM BN Mã số, gửi 8077.

Bước 3: Kiểm tra tin nhắn hồi đáp từ tổng đài 8077:

  • Trong trường hợp khách hàng gửi tin nhắn sai cú pháp sẽ nhận được tin nhắn: “Sai cú pháp. Yêu cầu của quý khách không được thực hiện, hãy kiểm tra lại. Xin cảm ơn”
  • Trong trường hợp khách hàng mua nhầm hàng không chính hãng sẽ nhận được tin nhắn: “Mã số không tồn tại. Vui lòng kiểm tra lại. Xin cảm ơn.”
  • Trong trường hợp khách hàng mua đúng sản phẩm Manplus chính hãng, sẽ nhân được tin nhắn: “Chúc mừng quý khách hàng đã mua được sản phẩm Manplus chính hãng. Công ty TNHH Dược phẩm Quốc tế Bảo Ngọc chân thành cảm ơn quý khách đã tin dùng sản phẩm. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm quý khách có thể truy cập website của hãng sản phẩm.”

Kiểm tra bằng tin nhắn có mức độ chính xác cao nhất, khách hàng vui lòng kiểm tra kỹ lưỡng khi nhận hàng để tránh mua nhầm hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, tránh gây tổn hại tới sức khỏe của bản thân và người thân.

Man plus

Lưu ý khi sử dụng sản phẩm

Trong quá trình sử dụng viên uống tăng cường sinh lý nam Manplus cần chú ý một số điểm sau:

  • Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Không nên sử dụng sản phẩm cho đối tượng dưới 18 tuổi, sản phẩm dành riêng cho nam giới.
  • Chống chỉ định sử dụng sản phẩm cho người có tiền sử mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào trong Manplus.
  • Không nên sử dụng Manplus cho đối tượng bị huyết áp cao hoặc đái tháo đường.
  • Kết hợp chế độ ăn uống dinh dưỡng phù hợp với cơ thể: bổ sung các thực phẩm giàu dinh dưỡng, uống ít nhất 2 lít nước mỗi ngày, hạn chế sử dụng các đồ ăn cay nóng và nhiều dầu mỡ, hạn chế sử dụng các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá.
  • Thay đổi thói quen sinh hoạt khoa học: ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày, làm việc điều độ, tránh cơ thể bị căng thẳng, lo âu, stress kéo dài.
  • Tăng cường luyện tập thể dục thể thao, nâng cao sức đề kháng và sức khỏe cho cơ thể, hỗ trợ cơ thể hấp thu được tối đa các chất dinh dưỡng có trong Manplus.
  • Bảo quản sản phẩm ở xa khu vực vui chơi có trẻ nhỏ. Trẻ uống nhầm có thể gây các rối loạn về tiêu hóa.
  • Điều kiện bảo quản sản phẩm: bảo quản Manplus ở nơi khô ráo, thoáng mát, nhiệt độ không quá 30 độ C, tránh để Manplus ở nơi ẩm thấp không hợp vệ sinh, tránh để Manplus tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời cường độ cao.
  • Kiểm tra hạn sử dụng sản phẩm trước khi dùng.
  • Người dùng không sử dụng những viên nang đã bị chảy nước, đổi màu, biến dạng… Những viên Manplus như vậy có nguy cơ cao đã bị hỏng hoặc hết hạn sử dụng, không đem lại hiệu quả sử dụng.

Để tham khảo thêm thông tin chính thức của sản phẩm cũng như các kiến thức chuyên sâu về sinh lý nam giới, vui lòng ghé thăm Fanpage: https://www.facebook.com/nuhoangtinhduchoc/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCfBFlV0YPg5sepMBtZ01a3A

The post [VẠCH TRẦN] Man Plus Có Tốt Không? Ưu Nhược Điểm, Giá Bao Nhiêu 2021 Và Cách Dùng appeared first on Nilp.


[VẠCH TRẦN] Man Plus Có Tốt Không? Ưu Nhược Điểm, Giá Bao Nhiêu 2021 Và Cách Dùng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét