Thứ Hai, 31 tháng 8, 2020

[REVIEW] Shira White có tốt không? Công dụng là gì? Giá bao nhiêu?

Shira White

Trong xã hội phát triển như ngày nay, lĩnh vực làm đẹp ngày càng tiến bộ hơn để thoả mãn nhu cầu người tiêu dùng, trong đó làn da là điều được mọi người quan tâm nhiều nhất trong việc chăm sóc sắc đẹp.

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm giúp dưỡng trắng da xuất hiện rất nhiều, đến từ mọi thương hiệu làm đẹp trên thế giới, điều này sẽ làm người tiêu dùng hoang mang vì không biết nên sử dụng sản phẩm gì để phù hợp và có hiệu quả với làn da

Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn độc giả một thực phẩm chức năng có tác dụng dưỡng trắng da có tên: Shira White, đây là sản phẩm được rất nhiều chị em phụ nữ tin dùng và nhận được đánh giá cao từ các chuyên gia. Bài viết bên dưới đây của chúng tôi sẽ cung cấp đầy đủ các nội dung như: Công dụng, giá bán, thành phần… của Shira White.

Shira White có công dụng gì?

Shira White có công dụng gì

Shira White là thực phẩm chức năng được sản xuất bởi công ty bởi Công ty cổ phần dược phẩm FRESH LIFE và được ứng dụng các công nghệ hiện đại, tiên tiến. Shira White hiện nay đang được rất nhiều chị em phụ nữ tin dùng vi công dụng vượt trội của nó, chúng tôi sẽ đưa ra một số tác dụng nổi trội của Shira White đối với người tiêu dùng cụ thể như sau:

  • Tác dụng nổi bật nhất của thực phẩm chức năng Shira White là giảm được các vùng da bị sạm nám do cơ chế ức chế sắc tố melanin, không để melanin sản xuất quá mức.
  • Thực phẩm chức năng Shira White có khả năng hỗ trợ để giúp phục hồi lại da căng mịn và chắc khoẻ.
  • Shira White còn có tác dụng cải thiện các triệu chứng do thiếu nội tiết tố nữ như: Hay bị bốc hoả, stress, căng thẳng, mất ngủ và làn da nhăn nheo…
  • Shira White cũng có tác dụng cải thiện các triệu chứng của thời kỳ tiền mãn kinh ở nữ giới.

Người tiêu dùng nói gì về Shira White?

Thực phẩm chức năng Shira White có công dụng dưỡng trắng da, xoá bỏ sạm nám da hiệu quả, hiện đang là một sản phẩm hot trên thị trường chăm sóc sắc đẹp. Dưới đây là một số nhận xét của người tiêu dùng sau khi sử dụng sản phẩm.

Người tiêu dùng nói gì về Shira White?

Chị Hana (Người Nhật Bản sinh sống tại Việt Nam) chia sẻ: “Tôi chuyển qua sinh sống tại Việt Nam hiện đã được một thời gian, cuộc sống và công việc của tôi rất ổn cho đến một năm về trước, mọi thứ bỗng bị đảo lộn. Cơ thể của tôi có những thay đổi khác thường, có lẽ xuất phát bởi tôi bắt đầu bước vào độ tuổi trung niên, điều kinh khủng nhất thay đổi có lẽ chính là làn da. Da mặt của tôi bắt đầu xuất hiện những vết sạm nám, làn da rất khô và có dấu hiệu lão hoá. Công việc lúc đó của tôi là làm lễ tân, hàng ngày tôi phải đối mặt với rất nhiều khách hàng và đồng nghiệp, vấn đề da mặt làm tôi cực kỳ tự tin và rơi vào stress nghiêm trọng, tôi ngại đối mặt với tất cả mọi người kể cả người chồng thân thiết của mình, tình cảm gia đình từ đó cũng gặp phải một số bế tắc. Thông qua một đồng nghiệp, tôi được giới thiệu sản phẩm thực phẩm chức năng Shira White với công dụng loại bỏ nám sạm và phục hồi làn da. Ban đầu khi mới bắt đầu sử dụng, tôi cảm thấy rất nghi ngờ và cũng không mong đợi nhiều về hiệu quả mà sản phẩm này mang đến, nhưng thật sự bất ngờ khi chỉ sau 1 liệu trình, làn da tôi như được khoác lên một lớp áo mới, những vùng da bị sạm nám đã mờ đi trông thấy và da mặt trở nên căng bóng hơn rất nhiều. Tôi thật sự cảm ơn Shira White và mong rằng những ai gặp vấn đề giống như tôi sẽ tìm được sản phẩm này kịp thời”

Chị Hồng Nhật (Hà Nội) cho biết: ” Trước khi sử dụng Shira White, da của mình có một số vấn đề và sau khi sử dụng thì tất cả vấn đề đó đã được cải thiện một cách rõ rệt. Điều thay đổi đáng kể nhất là những vết nám đã mờ đi và các vết nhăn hay vết chân chim trên mắt đã biến mất, trả lại một làn da căng và chắc khỏe như thời thiếu nữ của mình, bây giờ mình hầu như không còn phải sử dụng các sản phẩm makeup trước khi đi ra ngoài đường nữa vì mình đã tự tin hơn nhiều rồi”

Chuyên gia nói gì về Shira White?

Thực phẩm chức năng Shira White nhận được đánh giá cao từ các chuyên gia, chứng thực được các tác dụng cũng như chất lượng của sản phẩm này. Dưới đây là một số ý kiến của các chuyên gia trong lĩnh vực.

(Đánh giá của chuyên gia Nhật về thực phẩm chức năng Shira White)

Thành phần của thực phẩm chức năng Shira White

Để tạo nên các tác dụng hiệu quả với làn da, Shira White là sự kết hợp giữa rất nhiều thành phần, mỗi thành phần có những công dụng riêng, cụ thể như sau

  • Gluthion (150mg): Gluthion có tác dụng bảo vệ da dưới các tác nhân có hại đến làn da, giúp trung hòa các gốc tự do góp phần ngăn chặn quá trình oxy hóa. Bên cạnh đó, thành phần Gluthion còn có công dụng dưỡng trắng da rất hiệu quả thông qua cơ chế ức chế enzym tyrosine làm tăng cường hình thành sắc tốc melanin sáng và ngăn sự tạo thành hắc tố melanin.
  • Collagen peptide (50mg): Đây là dạng thủy phân của phân tử Collagen, có kích thước nhỏ hơn Collagen thường, do đó nó dễ dàng được hấp thụ vào da và có tác dụng kích thích cơ thể sản sinh ra nhiều Collage. Công dụng chính của Collagen là tạo độ đàn hồi cho làn da và cấp ẩm cho da, từ đó giúp cho da được căng mịn và chức khỏe
  • Isoflavon 20% (30mg): Thành phần quen thuộc với chị em phụ nữ, tác dụng chính của nó là kích thích sản sinh ra hormone sinh dục nữ Estrogen. Việc thiếu hụt Estrogen dẫn đến nhiều hậu quả rất nghiêm trọng như: Bốc hỏa, lão hóa da, stress và mất ngủ…
  • Cao Dương Xỉ (30mg): Một thành phần khá đặc biệt của sản phẩm Shira White. Cao Dương Xỉ có tác dụng chống oxy hóa, bảo vệ da chống lại tia cực tím, ánh sáng mặt trời, thành phần này rất tốt nếu được sử dụng để hỗ trợ các bệnh về da.
  • Vitamin E (20mg): Vitamin E ngăn chặn tình trạng lão hoá da, giúp da luôn được tươi trẻ và sáng mịn, loại bỏ các nếp nhăn trên có trên da.
  • Acid Hyaluronic (5mg): Acid Hyaluronic có tác dụng chính là cấp ẩm cho làn da. thành phần này đặc biệt tốt với những đối tượng sở hữu làn da khô, hay bị bong tróc và nứt nẻ.
  • Cerepron F (được chiết xuất từ nấm men Nhật Bản) (10mg): Thành phần này giúp làm giảm vùng sạm nám trên da do cơ chế ức chế sắc tố melanin- một nguyên nhân dẫn đến sạm da do sản xuất quá nhiều.
  • Bên cạnh đó Shira White còn bao gồm nhiều thành phần phụ khác có trong 1 viên.

Cách sử dụng và liều dùng của thực phẩm chức năng Shira White

(Hướng dẫn sử dụng Shira White từ chuyên gia)

Sản phẩm Shira White có dạng viên sủi, được sử dụng rất đơn giản, chỉ cần hòa tan viên sủi trong khoảng 100ml trước khi sử dụng, chờ một khoảng thời gian đến khi viên sủi đã tan hoàn toàn thì uống, nên sử dụng nước ấm để pha.

Liều sử dụng của thực phẩm chức năng Shira White được nhà sản xuất khuyên dùng cụ thể như sau:

  • Một ngày dùng 2 lần, mỗi lần sử dụng 1 viên

Lưu ý:

  • Để tác dụng phát huy được đúng hiệu quả, bạn cần duy trì liệu trình mà nhà sản xuất khuyến cáo
  • Đây là thực phẩm chức năng và không phải là thuốc do đó sản phẩm này không có tác dụng thay thế thuốc được dùng để chữa bệnh

Đối tượng sử dụng của thực phẩm chức năng Shira White

Sản phẩm Shira White hướng đến những đối tượng cụ thể dưới đây.

  • Những người sở hữu làn da bị sạm nám lâu ngày.
  • Phụ nữ bị thiếu hụt nội tiết tố nữ dẫn đến những hậu quả làm lão hóa da khiến da nhăn nheo và chảy xệ.
  • Nữ giới bước vào giai đoạn tiền mãn kinh hoặc giai đoạn mãn kinh gặp các triệu chứng như: Bốc hỏa, mất ngủ, stress và đặc biệt là lão hóa da…

Một số lưu ý:

  • Sản phẩm chống chỉ định những người bị dị ứng với các thành phần có trong Shira White.
  • Shira White không được sử dụng cho đối tượng bị u tử cung hay u tuyến vú.
  • Thực phẩm chức năng Shira White không nên sử dụng cho phụ nữ đang trong giai đoạn mang thai hay đang trong giai đoạn cho con bú.

Thực phẩm chức năng Shira White có tốt không?

Sản phẩm Shira White được tạo thành từ những nguyên liệu có công dụng tốt cho làn da, ứng dụng công nghệ hiện đại trong sản xuất. Với tác dụng làm giảm sạm nám và phục hồi làn da chắc khỏe, Shira White là người bạn đáng tin cậy của chị em phụ nữ.

Thực phẩm chức năng Shira White nhận được nhiều đánh giá từ người tiêu dùng cũng như từ các chuyên gia, những tác dụng của Shira White đã được chứng thực trên người sử dụng và hiện đang là một sản phẩm được tìm mua khá nhiều trên thị trường hiện nay

 Sản phẩm Shira White có lừa đảo không?

(Tin tức của HTV nói về sản phẩm Shira White)

Có thể khách hàng khi chưa sử dụng sản phẩm sẽ rất hoang mang và tìm hiểu rất kỹ, hiện nay chưa có bất kỳ thông tin nào liên quan đến việc Shira White lừa đảo, đây là một sản phẩm nhận được đánh giá cao từ các chuyên gia có tiếng và được các kênh truyền thông uy tín đưa tin khen ngợi. Nếu bạn lựa chọn sử dụng Shira White thì bạn có thể hoàn toàn tin tưởng sản phẩm này.

Thực phẩm chức năng Shira White hàng giả và hàng thật.

Thực phẩm chức năng Shira White hàng giả và hàng thật.

Sản phẩm Shira White hiện nay đang khá phổ biến trên thị trường, được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và tìm mua, việc xuất hiện hàng giả, hàng nhái và những hàng kém chất lượng cũng có thể xuất hiện do đó người tiêu dùng cần phải thật cẩn trọng khi giao dịch sản phẩm.

Giá bán của Shira White rơi vào khoảng 740.000VNĐ/ 1 hộp (gồm 12 viên sủi), có thể chênh lệch giữa các đơn vị bán nhưng không quá nhiều. Khách hàng khi mua sản phẩm cần phải kiểm tra thật kỹ tem, nhãn mác và hình ảnh trên hộp sản phẩm.

Bài viết phía trên của chúng tôi là toàn bộ thông tin về sản phẩm Shira White, mong rằng qua bài viết này, chúng tôi đã cung cấp được cho các bạn những kiến thức cần biết về sản phẩm này để từ đó giúp bạn đưa ra lựa chọn đúng trước khi lựa chọn sản phẩm

Cám ơn độc giả đã đón đọc!

The post [REVIEW] Shira White có tốt không? Công dụng là gì? Giá bao nhiêu? appeared first on Nilp.


[REVIEW] Shira White có tốt không? Công dụng là gì? Giá bao nhiêu?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét