Thứ Ba, 22 tháng 9, 2020

[REVIEW] Serum Nature Queen Có Tốt Không? Giá Bao Nhiêu 2020? Mua Ở Đâu Chính Hãng

Phụ nữ ai cũng luôn mong một làn da tươi trẻ, hồng hào. Nhưng không ai có thể chống lại quy luật của tuổi tác. Theo thời gian, làn da của bạn ngày càng trở nên chai sạn, bị lão hóa. Nó cũng mối lo ngại khiến chị em trở nên tự ti hơn trong giao tiếp.

Không ai có thể trẻ mãi không già tuy nhiên làm chậm quá trình lão hóa thì chúng ta có hoàn toàn có thể làm được. Hôm nay Nilp giới thiệu cho chị em sản một phẩm xóa nhăn chống lão hóa Cao Cấp đó là

Serum Nature Queen

Serum Nature Queen

MUA NGAY NATURE QUEEN TẠI WEBSITE CHÍNH HÃNG

Xuất xứ của Serum Nature Queen

Serum Nature Queen được phân phối độc quyền bởi công ty TNHH ĐT & TM Sievins Group. Sản phẩm đã được chứng nhận từ bộ y tế. Đã được kiểm định xuất khẩu sang nước Mỹ và các nước Châu Âu. Đạt tiêu chuẩn ISO quốc tế, chứng nhận FDA của Mỹ và chứng nhận GMP Châu Âu. 

Thành phần của Serum Nature Queen

Các thành phần của Serum Nature Queen bao gồm Aqua, Glycol, PEG, Castor Oil, Glycerin, Euglena Gracilis Polysaccharide, Hydrolyzed,…

Sản phẩm Serum Nature Queen còn được chiết xuất từ các nhiên liệu thiên nhiên organic rất an toàn và hiệu quả chống nám, mờ nếp nhăn, dưỡng trắng tuyệt vời cho làn da. Như chiết xuất việt quất organic, chiết xuất hạnh nhân organic và chiết xuất kỷ tử organic. 

Nổi trội hơn là tinh chất AH8 – ứng dụng thành quả của công trình đạt giải thưởng Nobel. Là giải pháp mới chống nhăn, đẹp da dành cho phái đẹp. AH8 có trong Serum với tác dụng làm cho các cơ dưới da được thư giãn nhẹ nhàng, làm đẹp da chỉ sau 1 tuần sử dụng. Hơn hết AH8 này rất an toàn sử dụng trong một thời gian dài và làm giảm độ sâu của các nếp nhăn. Có thể nói rằng đây là một chất tiên phong trong việc xóa đi những nếp nhăn.

Ngoài ra, Sản phẩm còn có một số hoạt chất siêu dưỡng như: GLAB và SH

  • Đối với GLAB được chiết xuất từ rễ cam thảo. Giúp cho da trắng sáng, đều màu, mang hiệu quả lâu dài, giúp phục hồi da bị rám nắng, nám sạm. Ức chế sự tổng hợp sắc tố nám Melanin tối, kích thích tăng cường sản sinh các sắc tố melanin sáng. 
  • Đối với SH – tên gọi Sodium hyaluronate: Là chất siêu dưỡng ẩm với khả năng giữ nước gấp 1000 lần, có tác dụng tái tạo tế bào, giúp da tăng độ đàn hồi, giúp da luôn căng tràn sức sống, mịn màng.

Thành phần của Serum Nature Queen

Công dụng chính của Serum Nature Queen

Chống lão hóa, xóa bỏ nếp nhăn

Trong sản phẩm Serum Nature Queen có chứa hoạt chất sinh tử AH8 là phân tử peptit siêu nhỏ, làm thư giãn cơ nhẹ nhàng, hạn chế nếp nhăn ở vùng đuôi mắt, trán, khóe miệng, cằm, giúp làn da luôn tươi mới.

Làm mờ các vết nám, tàn nhang

GLAB trong Serum Cao Cấp Nature Queen được chiết xuất từ rễ cam thảo giúp da trắng sáng đều màu, mang lại hiệu quả lâu dài, phục hồi da bị nám, tàn nhang.

Duy trì độ ẩm cho da

SH là chất siêu dưỡng ẩm cho làn da luôn căng đầy sức sống, mịn màng, tăng độ đàn hồi, giữ da căng mượt suốt cả ngày.

Tác dụng làm đẹp 3 trong 1 của Nature Queen serum

Vậy ai nên dùng Serum Nature Queen?

Sản phẩm Serum Cao Cấp Nature Queen tốt như vậy, nhưng có phải ai dùng cũng được hay không?

Sản phẩm Nature Queen dành cho hầu hết các chị em phụ nữ ở mọi lứa tuổi. Nhưng phù hợp nhất là chị em sau 30 tuổi, độ tuổi mà da bắt đầu bị lão hóa. Và đặc biệt là đối với các chị em phụ nữ trong các tình trạng sau:

  • Các chị em phụ nữ bắt đầu đi vào giai đoạn lão hóa, xuất hiện các nếp nhăn quanh mắt, rãnh cười hay trên trán
  • Phụ nữ sau khi sinh, da sẽ bị sạm, không săn chắc, bị chảy xệ.
  • Những chị em phụ nữ có làn da không đều màu do đi nắng nhiều hoặc chịu bức xạ do ngồi máy trong thời gian dài.
  • Các chị em bị nám, tàn nhang, da khô

ai nên dùng Serum Nature Queen

Cách sử dụng Serum Nature Queen như thế nào?

Dùng Serum mỗi ngày 2 lần sáng và tối để thấy hiệu quả rõ rệt:

Cách dùng: Rửa mặt sạch, sau đó chấm serum lên 5 điểm (trán, 2 bên má, cằm, mũi) sau đó thoa đều và vỗ nhẹ để tinh chất thẩm thấu vào sâu bên trong da.

Lưu ý: Để đạt được hiệu quả tốt nhất, chị em nên dùng đều đặn hằng ngày và kết hợp thêm tinh chất trẻ hóa căng bóng da Nature Queen Face Oil để sở hữu làn da căng bóng mịn màng.

Giá sản phẩm Serum Nature Queen? Mua ở đâu?

Trên thị trường Serum Cao Cấp Nature Queen chứa thành phần AH8 có giá là 950.000vnđ. Nhưng thời gian này, nhằm kỷ niệm 1 năm thương hiệu Nature Queen xuất khẩu sang các nước Mỹ, Châu Âu. Nature Queen thực hiện chương trình khuyến mãi tri ân tới khách hàng với giá chỉ 750.000vnđ/hộp và mua 2 tặng 1.

MUA NGAY NATURE QUEEN TẠI WEBSITE CHÍNH HÃNG

NẾU CHỊ EM CẦN TƯ VẤN CÓ THỂ LIÊN HỆ HOTLINE: 039 955 5866 ĐỂ ĐƯỢC GIẢI ĐÁP

Một số review của khách hàng:

Diễn viên Ngân Quỳnh: Trong thời điểm mà Ngân Quỳnh làm việc với ekip bộ phim Về nhà đi con, Ngân Quỳnh thường xuyên ngủ không đủ giấc và thời điểm tháng 6 trời rất nóng, nên khiến làn da mình bị sạm, bị nhăn, rồi cơ mặt chảy xệ thì Ngân Quỳnh rất lo lắng. Cũng thật là may mắn, Ngân Quỳnh có gặp được một người bạn có giới thiệu cho Ngân Quỳnh bí quyết dưỡng trắng và phục hồi Nature Queen. Ngân Quỳnh rất là ưng ý em này. Đây là sản phẩm tốt có tác dụng xóa nhăn, làm mờ nám lại còn dưỡng trắng da nữa. Có tác dụng chống lão hóa là vô cùng tốt.

Diễn viên Ngân Quỳnh (phim về nhà đi con) review về serum Nature Queen

Chị Quỳnh Nga-34 tuổi: Mình đã là khách hàng quen thuộc của Nature Queen với bộ dầu gội. Thế nên khi mà Nature Queen đưa ra sản phẩm mới chính là Serum trị nám dưỡng trắng đẹp da nên mình đã quyết định mua sản phẩm này vì nó được chiết xuất hoàn toàn từ organic. Serum bôi thẩm thấu rất nhanh không gây bết dính có mùi hương rất dễ chịu. Sau khi sử dụng một tuần mình cảm thấy làn da mình được cải thiện rất rõ ràng, đặc biệt là các vết nám của mình dường như là không còn. Da cũng trở nên trắng sáng và đều màu hơn.

Khách hàng – Chị Quỳnh Nga phản hồi sau khi dùng serum chống nhăn cao cấp Nature Queen

Phản hồi thực tế của khách sau khi sử dụng serum Nature Queen

Vậy Sản phẩm Serum Nature Queen có tốt không? Câu trả lời chắc chắn là có rồi chứ ạ. Qua bài viết Nature Queen đã giúp bạn hiểu thêm về công dụng, thành phần cũng như cách sử dụng hiệu quả cho sản phẩm khẳng định rằng, bạn hãy đặt niềm tin vào Nature Queen sẽ không làm bạn thất vọng.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Chúc Quý khách sức khỏe và có làn da luôn căng mịn tươi trẻ.

The post [REVIEW] Serum Nature Queen Có Tốt Không? Giá Bao Nhiêu 2020? Mua Ở Đâu Chính Hãng appeared first on Nilp.


[REVIEW] Serum Nature Queen Có Tốt Không? Giá Bao Nhiêu 2020? Mua Ở Đâu Chính Hãng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét